Ủy ban nhân dân thị trấn Tràm Chim tổ chức Họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020.

Để tri ân sâu sắc các thế hệ nhà giáo, chiều ngày 20 tháng 11 năm 2020, Ủy ban Nhân dân thị trấn Tràm Chim long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) tại hội trường Ủy ban nhân dân thị trấn. Đồng chí Lê Phước Hậu – Trưởng Phòng Giáo dục huyện Tam Nông; đồng chí Nguyễn Đình Chiểu – Bí thư đảng ủy thị trấn Tràm Chim cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị trấn Tràm Chim và các cán bộ, giáo viên các điểm trường Mầm non, Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học trên địa bàn thị trấn đã về dự họp mặt.

IMG20201120142312

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi họp mặt

          Trong những năm qua sự nghiệp giáo dục trên địa bàn thị trấn Tràm Chim từng bước phát triển và có nhiều chuyển biến đáng kể, đội ngũ thầy, cô giáo không ngừng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao cho. Đặc biệt, trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy tại các nhà trường đã và đang thực hiện có hiệu quả và là một trong những địa phương đi đầu của huyện về thực hiện công tác này.

IMG20201120152839

Đồng chí Võ Văn Đạt – Chủ tịch UBND thị trấn tặng hoa cho đại diện Ban Giám hiệu các điểm trường trên địa bàn thị trấn Tràm Chim

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, các Nhà giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống quý báu của nghề “đưa đò”, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” – một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn xưa. Tiếp nối truyền thống đó, họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam là cơ hội để gặp gỡ, chúc mừng, tôn vinh nghề dạy học, nghề giáo – nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý; là dịp để tri ân các thầy, cô giáo – những người đã và đang tâm huyết, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện nhà.

IMG20201120135029

Tập thể nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt

       Buổi lễ kết thúc, mỗi người cán bộ, viên chức ngành giáo dục đã ý thức sâu sắc về trọng trách của mình trong sự nghiệp giáo dục. Và để hoàn thành sự nghiệp “trồng người”, mỗi thầy, cô giáo phải tự hào với nghề, ý thức được vai trò nêu gương, tính mô phạm nghề nghiệp; Đồng thời, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao tri thức, phương pháp để nâng cao tay nghề, luôn giữ tâm sáng, trí bền, đóng góp vì sự phát triển của sự nghiệp giáo dục.

Trần Thị Thúy Kiều – P.HT trường MN Tràm Chim